10 điểm du lịch đẹp nhất hành tinh

Trang Askmen vừa công bố danh sách 10 địa điểm du lịch tuyệt đẹp trên trái đất, theo sự bình chọn của độc giả. Họ coi đó là thiên đường nghỉ mát quanh năm.

Isla Vieques, Puerto Rico: Nằm cách bờ biển Puerto Rico 6 dặm là thiên đường Isala Vieques với khung cảnh hoang sơ của núi rừng và những bài cát trắng trải dài bên bờ biển. Đặt chân đến nơi này nghỉ ngơi, bạn sẽ không bị ai quấy rầy.

 

ppt11 trang | Chia sẻ: gaobeo18 | Lượt xem: 1210 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu 10 điểm du lịch đẹp nhất hành tinh, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút TẢI VỀ ở trên
10 điểm du lịch đẹp nhất hành tinhTrang Askmen vừa công bố danh sách 10 địa điểm du lịch tuyệt đẹp trên trái đất, theo sự bình chọn của độc giả. Họ coi đó là thiên đường nghỉ mát quanh năm. Isla Vieques, Puerto Rico: Nằm cách bờ biển Puerto Rico 6 dặm là thiên đường Isala Vieques với khung cảnh hoang sơ của núi rừng và những bài cát trắng trải dài bên bờ biển. Đặt chân đến nơi này nghỉ ngơi, bạn sẽ không bị ai quấy rầy.Fernando de Noronha, Brazil: Địa danh này nằm ở ngoài khơi phía đông bắc Brazil khoảng 200 dặm. Quần đảo gồm 21 đảo nhỏ nhưng chỉ có 240 người sinh sống. Du khách có thể thoải mái tắm nắng và ngâm mình dưới làn nước trong lành.Morzine, Pháp: Không khí mát mẻ và khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp sẽ giúp bạn xóa tan mọi mệt mỏi. Nếu không thích ngồi cáp treo ngắm cảnh, du khách có thể chọn bất cứ hoạt động vui chơi nào mình thích như đạp xe, chơi golf, leo núi. Ngoài ra, những món đặc sản của vùng quê nước Pháp cũng khiến bạn hài lòng.Thornybush Game Reserve, Nam Phi: Châu Phi được coi là mảnh đất bí ẩn nhất hành tinh với nhiều loại động vật hoang dã hiếm có. Đến Thornybush Game Reserve thuộc vườn quốc gia Kruger, du khách có cơ hội tìm hiểu cuộc sống của các loài vật ở đây. Hãy thử trải nghiệm một đêm sống trong căn lều giữa thiên nhiên, chắc chắn bạn sẽ thấy thú vị.Vườn quốc gia Algonquin, Canada: Là trung tâm của Ontario, chỉ mất 3 giờ lái xe từ Toronto, du khách sẽ đến vườn quốc gia Algonquin, một khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã với phong cảnh hữu tình. Nếu là người yêu thích khám phá, bạn chắc chắn sẽ không bỏ qua cơ hội được ngắm 2.000 con gấu đen ở đây. Ngoài ra, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động dã ngoại lý thú như bơi thuyền trên hồ, câu cá ở sông, cắm trại qua đêmKiribati, Micronesia: Đây là hòn đảo cách Hawaii khoảng 4.000km về phía tây nam. Do nằm ngoài khơi xa nên thiên nhiên nơi này rất hoang sơ. Du khách có thể đến đây tận hưởng làn nước trong xanh hoặc lặn ngắm san hôKauai, Hawaii: Từ lâu, Hawaii đã nổi tiếng là thiên đường nghỉ mát trên thế giới. Hòn đảo Kauai với bãi cát trắng trải dài luôn đông nghẹt khách du lịch vào mùa cao điểm.Patagonia, Chile: Địa danh này được biết với cảnh rừng, đảo tuyệt đẹp. Nếu phía tây nam Pataginia hút du khách bằng dòng sông băng thì phía đông núi Andes lại có sa mạc rộng lớn. Cotsworlds, Anh: Cảnh tượng những ngọn đồi thoai thoải nhuốm màu vàng vào mùa thu khiến du khách xao lòng. Bạn có thể đặt phòng tại khách sạn Cotswolds House, Chipping Campden, một thị trấn nhỏ xinh ở miền Tây nước Anh cho kỳ nghỉ lý thú. Tristan Da Cunha: Quần đảo này nằm cách Mũi Hảo Vọng khoảng 2.798km và rất ít người sinh sống. Những vách đá dựng đứng bên bờ biển cùng các thung lũng hoang sơ đang chờ du khách đến khám phá.

File đính kèm:

  • ppt10 ĐIỂM DU LỊCH ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI1.ppt
Bài giảng liên quan