15 "đứa con" ngoạn mục của mẹ thiên nhiên

Tới những vùng đất có cảnh quan khác lạ và ngoạn mục sau đây, bạn sẽ có cảm giác như đang thăm một hành tinh khác. Mẹ thiên nhiên đôi khi tạo nên những miền đất kỳ diệu khiến con người phải sửng sốt.

 

ppt16 trang | Chia sẻ: gaobeo18 | Lượt xem: 1166 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu 15 "đứa con" ngoạn mục của mẹ thiên nhiên, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút TẢI VỀ ở trên
15 "đứa con" ngoạn mục của mẹ thiên nhiênTới những vùng đất có cảnh quan khác lạ và ngoạn mục sau đây, bạn sẽ có cảm giác như đang thăm một hành tinh khác. Mẹ thiên nhiên đôi khi tạo nên những miền đất kỳ diệu khiến con người phải sửng sốt.Vùng đá cát Những con sóng (The Wave) ở Mỹ.Sa mạc đá đen, Mỹ.Bãi cát với những hình chữ nhật đều nhau do thiên nhiên tạo nên ở Tesselated Pavement, Tasmania, AustraliaSa mạc trắng với các đụn cát kỳ lạ tại Ai CậpThung lũng khô giữa Nam Cực lạnh giá.Đảo Socotra trên Ấn Độ dương, nơi có hàng trăm loại thực vật kỳ lạ, không có ở bất cứ nơi nào khác trên trái đất. Trong ảnh là cây máu rồng và cây hoa hồng sa mạcMỏ Rio Tinto, phía tây nam Tây Ban Nha.Hồ với những đốm đủ hình thù trên mặt nước, tại CanadaCánh đồng muối Salar de Atacama, Bolivia.Thung lũng mặt trăng, Brazil.Suối khoáng nóng màu đỏ với cái tên rùng rợn 'Bể máu' tại Nhật Bản.Con mắt của Sahara, MauritaniaHang động với những thạch ngủ bằng băng mang tên Eisreisenwelt tại Áo.Động Pha lê của Người khổng lồ tại Mexico.Quần thể núi đồi Cappadocia ở Thổ Nhĩ Kỳ với hàng nghìn cột đá hình thù kỳ dị được tạo bởi nham thạch núi lửa phun trào từ hàng triệu năm trước. Nhưng bên trong những khối đá này lại là nhà ở, nhà thờ, tu viện.

File đính kèm:

  • pptCON CỦA TRỜI ĐẤT.ppt
Bài giảng liên quan