Bài giảng Hướng nghiệp 11 - Chủ đề 7: Tôi muốn đạt được ước mơ

 Thể lệ vòng thi:

- Chúng ta sẽ có 2 đội. Mỗi đội sẽ được chọn ra 1 người chơi chính để tham gia vòng thi này. BTC sẽ đặt ra 11 câu hỏi ở dạng trắc nghiệm đúng sai hoặc trả lời chính xác.

- Người chơi chính phải viết vào giấy câu trả lời của mình, BTC sẽ mời ngẫu nhiên 1 bạn trong đội để đoán ý người chơi chính:

 + Nếu trùng ý nhau: đội bạn được +10đ

 + Nếu không trùng với nhau: đội bạn bị -10đ

- Nếu cả 2 bạn không hợp ý nhau cho lắm thì đừng lo nhé!! Có giải pháp đây

 Ở câu hỏi thứ 11, bạn sẽ được quyền cược 1 số điểm ( ít nhất 10đ và tối đa là tổng số điểm của bạn đang có). Đoán đúng bạn sẽ được cộng thêm số điểm cược vào và nếu sai bạn mất 1/2 số điểm mình đã cược

 

ppt15 trang | Chia sẻ: ngochuyen96 | Lượt xem: 1057 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Hướng nghiệp 11 - Chủ đề 7: Tôi muốn đạt được ước mơ, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút TẢI VỀ ở trên
Chủ đề 7:TÔI MUỐN ĐẠT ĐƯỢC Thể lệ vòng thi:- Chúng ta sẽ có 2 đội. Mỗi đội sẽ được chọn ra 1 người chơi chính để tham gia vòng thi này. BTC sẽ đặt ra 11 câu hỏi ở dạng trắc nghiệm đúng sai hoặc trả lời chính xác.- Người chơi chính phải viết vào giấy câu trả lời của mình, BTC sẽ mời ngẫu nhiên 1 bạn trong đội để đoán ý người chơi chính: + Nếu trùng ý nhau: đội bạn được +10đ + Nếu không trùng với nhau: đội bạn bị -10đ- Nếu cả 2 bạn không hợp ý nhau cho lắm thì đừng lo nhé!! Có giải pháp đây Ở câu hỏi thứ 11, bạn sẽ được quyền cược 1 số điểm ( ít nhất 10đ và tối đa là tổng số điểm của bạn đang có). Đoán đúng bạn sẽ được cộng thêm số điểm cược vào và nếu sai bạn mất 1/2 số điểm mình đã cược Bạn có thích làm bác sĩ không? Bạn có dự địnhlàm giáo viên không?? Bạn thích xem thể loại phim nào??Làm tiếp viên hàng không ......bạn có hứng thú chứ?Nghề luật sư hấp dẫn bạn phải không ?Bạn thích ăn quà vặt không nè??Ăn kemMón khoái khẩu chứ?  Giữa Toán, Lý, Hóa......bạn thích môn nào nhất?  Giữa Văn, Sử, Địa Bạn thích nhất môn nào?? Mùa này, bạn thích thả diều chứ Bạn thức dậy trước hay sau 6h?? Câu hỏi cược điểm dành cho bạn là: Có bao nhiêu người ở lớp ta cùng ý kiến với bạn? Mời bạn cược điểm. Bạn thức dậy trước hay sau 6h??Thank you for your attention!Continue to round 2!!

File đính kèm:

  • pptHN 11CDe 7 Toi muon dat duoc uoc mo.ppt