Bài giảng Tin học 3 bài 3: Tập gõ các phím ở hàng dưới (2)

1. Cách gõ

Ø Đặt tay trên bàn phím: Các ngón tay vẫn đặt lên các phím xuất phát ở hàng phím cơ sở.

Ø Cách gõ: Các ngón tay sẽ đưa xuống để gõ các phím hàng dưới. Sau khi gõ xong một phím, phải đưa ngón tay về phím xuất phát tương ứng ở hàng cơ sở.

 

ppt6 trang | Chia sẻ: gaobeo18 | Lượt xem: 779 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Tin học 3 bài 3: Tập gõ các phím ở hàng dưới (2), để tải tài liệu về máy bạn click vào nút TẢI VỀ ở trên
PHÒNG GIÁO DỤC VIỆT TRÌTRƯỜNG TIỂU HỌC HÙNG LÔGIÁO ÁN TIN HỌC LỚP 3Bài 3Tập gõ các phím ở hàng dưới12Thứ ngày tháng năm 2010Bài 3: Tập gõ các phím ở hàng dưới1. Cách gõ Đặt tay trên bàn phím: Các ngón tay vẫn đặt lên các phím xuất phát ở hàng phím cơ sở.Thứ ngày tháng năm 2008Bài 3: Tập gõ các phím ở hàng dưới (Tiết 1)1. Cách gõ Cách gõ: Các ngón tay sẽ đưa xuống để gõ các phím hàng dưới. Sau khi gõ xong một phím, phải đưa ngón tay về phím xuất phát tương ứng ở hàng cơ sở.Thứ ngày tháng năm 2008Bài 3: Tập gõ các phím ở hàng dưới (Tiết 1) Thực hành Mở chương trình Word. Tập gõ các phím đã học:	+ Bài tập T2.	+ Bài tập T3.Thứ ngày tháng năm 2008Bài 3: Tập gõ các phím ở hàng dưới (Tiết 2)2. Tập gõ với phần mềm MARIO + Nháy chuột tại mục lessons.+ Nháy chuột tại mục Add Botom Row để tập gõ các phím đã học và các phím thuộc hàng dưới.+ Nháy chuột vào khung tranh số 1 để chọn bài tập gõ tương ứng.+ Lần lượt gõ các phím xuất hiện trên đường đi của Mario.

File đính kèm:

  • ppthang phim duoi(1).ppt
Bài giảng liên quan