Giá trị thật của hạnh phúc

Khi ta đến bên nhau nỗi buồn và sự đau khổ đã chiếm lấy tâm hồn em. Ánh mắt em luôn mang mát một nỗi buồn. Niềm đau và lòng tan vỡ, những giọt nước mắt âm thầm lăn trong lòng em trong những đêm thanh vắng, lòng em những cơn sống như vùi lấy em. Anh nhẹ nhàng đưa bàn tay khô cằn sau những năm tháng thăng trầm, phong ba, từng trãi để lau những giọt nước mắt đang âm thầm rơi kia của em.

 

ppt31 trang | Chia sẻ: ngochuyen96 | Lượt xem: 882 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Giá trị thật của hạnh phúc, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút TẢI VỀ ở trên
Giá trị thật của hạnh phúc Khi ta đến bên nhau nỗi buồn và sự đau khổ đã chiếm lấy tâm hồn em. Ánh mắt em luôn mang mát một nỗi buồn. Niềm đau và lòng tan vỡ, những giọt nước mắt âm thầm lăn trong lòng em trong những đêm thanh vắng, lòng em những cơn sống như vùi lấy em. Anh nhẹ nhàng đưa bàn tay khô cằn sau những năm tháng thăng trầm, phong ba, từng trãi để lau những giọt nước mắt đang âm thầm rơi kia của em. Điều anh mang đến cho em... Không phải là tiền bạc, ... không phải là vật chất, ... đơn giản chỉ là ngọn lữa tình yêu đang rực cháy để sưởi ấm lòng em sau những quá khứ dĩ vãng đau buồn. Và hơn hết làm đem đến cho em sự bình yên, chia sẻ, ấm áp, hạnh phúc .... Luôn song hành cùng em trong mọi khó khăn và vất vã của cuộc sống Tạo cho em những khỏan khắc kỉ niệm thật vui và hành phúc khi em bên anh.Dù đã cố gắng thật nhiều, tuy nhiên khi bên anh em vẫn còn những lo lắng, suy nghĩ, khuôn mặt em luôn còn ẩn núp một nổi buồn xa xăm. Điều này đã làm anh lo lắng, ...suy nghĩ, ... và lòng anh tràn đầy sự lo sợ, lo sợ mất em, trong những khoảnh khắc đó lòng anh như điên dại  Anh đã lại làm em buồn, giọt nước mắt lại lăn trên má emLòng anh như biển nổi sóng Anh đã suy nghĩ rất nhiều về lời em nói Tình yêu là chìa khóa để mở cánh cửa của sự hạnh phúc ... tình yêu không phải sợi dây xích để trói buộc lấy tâm hồn của nhau trong sự ích kỉ... không phải là một ván bài để tính toán hơn thua ... tình yêu là ly rượu chát, khi nhấp vào môi nó sẽ có vị đắng để rồi cảm nhận cái vị ngọt ngào nơi cuối đầu lưỡi ... Tình yêu là sự bao dung và chia sẻ Anh đã hiểu, anh biết mình đã sai rất nhiều, anh hy vọng... Thời gian sẽ làm chúng ta thêm hiểu nhau, gắn liền với nhau nhiều hơn, thời gian sẽ xoa dịu những vết thương lòng em đang mang. Để bước chân chúng ta không còn cô độc trên đường đờiKhông còn cảnh chia lìa mất nhau nơi sân ga tình yêu, để con tàu tình yêu của chúng ta nó về đến ga cuối cùng. Nơi đó, bước chân chúng ta luôn có nhau Và những thước phim của cuộc đời chúng ta ...chỉ ghi lại những những ngày tháng hạnh phúc bên nhau và cùng nhau đi đến cuối cuộc đờiVà tình yêu, hạnh phúc của chúng ta như hoa hướng dương luôn rực rỡ trước mắt trời, rực rỡ hướng về tương lai. Cảm ơn em, cảm ơn những ngày đã qua, những buồn vui trong cuộc sống, giận hờn, những ngọt ngào, những nước mắt, những buồn đau đã làm cho anh hiểu em nhiều hơn, yêu em nhiều hơn và nhận biết được giá trị thực sự của tình yêu và giá trị của sự hạnh phúc.Anh sẽ ghi nhớ trong lòng mỗi sớm mai thức dậy, hạnh phúc thật giản dị chỉ là sự thấu hiểu, chia sẻ, cảm thông và luôn làm cho nhau thật nhiều nụ cười trong cuộc sống dù rằng cuộc đời còn nhiều vất vã cũng như khó khăn, phía trước chúng ta còn nhiều trở ngại và khó khăn phải vượt qua. Nhưng anh tin rằng khi chúng ta nắm chặt lấy tay nhau cả hai trái tim cùng hòa một nhịp chúng ta sẽ vượt qua được tất cả để luôn giử được cái giá trị hạnh phúc mà chúng ta đã xây dựng lên. 	(by hoangdinh5x)

File đính kèm:

  • pptGia tri that cua hanh phuc(1).ppt