Kịch bản đại hội cán bộ công chức

I.Chào cờ ( Nghiêm . Chào cờ chào .)

II.Tuyên bố lý do, giới thiệu Đại biểu:

Kính thưa.

Thực hiện thông tư liên tịch sô 09/1998/ TTLT-TCCP-TLĐLĐ ngày 4/12/1998 của Ban tổ chức cán bộ Chính phủ ( nay là bộ Nội Vụ) và Tổng Liên đoàn lao động VN và Quyết định số 04/2000/QĐ-BGD&ĐT NGÀY 1/3/2000 CỦA bỘ GD&ĐT về việc ban hành qui chế dân chủ trong các hoạt động của nhà trường. Được sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT thị xã Từ Sơn và Chi bộ Trường Tiểu học Đồng Nguyên 2, hôm nay BGH và BCH Công Đoàn Trường Tiểu học Đồng Nguyên 2 tổ chức Đại hội CBCC năm học 2009- 2010, nhằm kiểm điểm Nghị quyết Đại hội đề ra năm học 2008-2009, xây dựng và bàn biện pháp thực hiện kế hoạch năm học 2009-2010 và kiện toàn Ban TTrND nhiệm kỳ 2009-2011.

 

doc5 trang | Chia sẻ: ngochuyen96 | Lượt xem: 863 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kịch bản đại hội cán bộ công chức, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút TẢI VỀ ở trên
c ban ngành đoàn thể của phường, các ông, bà đại diện các chi bộ, các khu phố, ban thường trực hội cha mẹ HS. 
Đề nghị chúng ta nhiệt liệt hoan nghênh.
III. Bầu Đoàn Chủ tịch và thư ký Đại hội
Kính thưa Đại hội
Để Đại hội thành công, Đại hội cử Đoàn chủ tịch để điều hành Đại hội.
Kính thưa Đại Hội, căn cứ thực tế nhà trường và hướng dẫn của cấp trên, Đoàn chủ tịch Đại hội CBCC trường ta được cử với số lượng là 3 người. Ban tổ chức xin ý kiến Đại hội về số lượng.
-----------------------
Đề nghị Đại biểu nào đồng ý số lượng đoàn Chủ tịch Đại hội là 3 người đề nghị cho biểu quyết.
Đề nghị Đại biểu nào không đồng ý cho biểu quyết.
Đề nghị Đại biểu nào có ý kiến khác.
Như vậy Đại hội đã nhất trí Đoàn chủ tịch Đại hội là 3 người. Đề nghị Đại hội tiếp tục giới thiệu các thành viên Đoàn chủ tịch Đại hội.
------------------------
Kính thưa Đại hội, nếu được Đại hội cho phép, Ban tổ chức xin giới thiệu các đại biểu tham gia Đoàn Chủ tịch Đại hội. Ban tổ chức xin ý kiến Đại hội.
---------------------
Kính thưa Đại hội, được Đại hội ủy quyền, BTC xin giới thiệu các đại biểu sau tham gia Đoàn chủ tịch Đại hội:
1. Ông Ngô Bảo Côi 	Hiệu trưởng
2. Bà Nguyễn Thị Vinh 	Chủ tịch Công Đoàn
3. Bà Nguyễn Tuyết Thanh 	Giáo viên tổ 4, 5, tổng hợp.
BTC xin ý kiến Đại hội.
 Đề nghị Đại biểu nào đồng ý danh sách Đoàn Chủ tịch và thư ký Đại hội đề nghị cho biểu quyết.
Đề nghị Đại biểu nào không đồng ý cho biểu quyết.
Đề nghị Đại biểu nào có ý kiến khác.
Đề nghị Đại hội nhiệt liệt hoan nghênh sự nhất trí cao của các đại biểu.
Sau đây tôi xin trân trọng kính mời Đoàn Chủ tịch lên điều hành Đại hội.
---------------------
Kính thưa Đại hội
Để ghi chép các diễn biến tại Đại hội và giúp Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội thành công, Đoàn chủ tịch Đại hội xin giới thiệu cô giáo Nguyễn Thị Mai Thanh, Thư ký Hội đồng làm thư ký Đại hội. Đoàn chủ tịch xin Đại hội cho ý kiến.
IV. Tiến hành Đại hội
Tiếp theo tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời thầy Ngô Bảo Côi Bí thư chi bộ, HT nhà trường lên khai mạc Đại hội.
Tiếp theo tôi xin trân trọng giới thiệu ...........................lên tặng hoa Đại hội.
Tiếp theo tôi xin trân trọng giới thiệu ...........................lên tặng hoa Đại hội.
Tiếp theo tôi xin trân trọng giới thiệu ...........................lên tặng hoa Đại hội.
V. Đại hội nghe các báo cáo
1. Kính thưa..............................
Năm học 2009-2010, năm học với chủ đề: “ Đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục”, nhà nhận được nhiều quan tâm các cấp ủy đảng, các cấp chính quyền, các đoàn thể, ban ngành, các doanh nghiệp, đây là sự cổ vũ, là nguồn động viên để thầy và trò Trường Tiểu học Đồng Nguyên 2 phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt Nhiệm vụ năm học. 
Xin trân trọng giới thiệu thầy Ngô Bảo Côi, Hiệu trưởng nhà trường lên đọc báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội năm học 2008-2009, phương hướng kế hoạch năm học 2009-2010 và báo cáo đánh giá thực hiện các cuộc vận động và các phong trào thi đuânwm học 2008-2009 và triển khai các các cuộc vân động, các phong trào thi đua năm học 2009-2010.
---------------------
Xin chân thành cám ơn thầy Ngô Bảo Côi, Hiệu trưởng nhà trường lên trình bày cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội năm học 2008-2009 và phương hướng kế hoạch năm học 2009-2010. và báo cáo đánh giá thực hiện các cuộc vận động và các phong trào thi đua học 2008-2009 và triển khai các các cuộc vân động, các phong trào thi đua năm học 2009-2010.
Cám ơn Đại hội đã chú ý theo dõi.
Tiếp theo tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời cô Nguyễn Thị Vinh, Chủ tịch công đoàn nhà trường Báo cáo đánh giá việc chỉ đạo phong trào thi đua năm hoc 2008-2009, báo cáo đăng ký thi đua, kế hoạch tổ chức thi đua năm học 2009-2010 và tổng hợp các ý kiến từ Hội nghị các tổ. 
----------------------
Xin cám ơn ý kiến của cô giáo Nguyễn Thị Vinh, cám ơn Đại hội đã chú ý lắng nghe.
Tiếp theo tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời cô Lê thị Loan, Trưởng BTTrND nhà trường lên báo cáo kết quả hoạt động của BTTrND năm học 2008-2009 và phương hướng hoạt động của BTTrND năm học 2009-2010.
--------------------
Tiếp theo tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời cô Nguyễn Thị Hoa, Kế toán được HT ủy quyền lên báo cáo Quyết toán thu, chi quĩ tự có năm học 2008-2009 và dự toán thu chi kinh phí quĩ tự có năm học 2009-2010.
2. Kính thưa...........................
Đại hội đã nghe các báo cáo trình bày tại Đại hội một cách chăm chú trước khi chuyển sang phần tham luận kính mời quí vị khách quí và các đại biểu nghỉ giải lao 20 phút.
3. Tham luận tại Đại hội
Kính thưa.................
Để thực hiện thắng lợi nhiêm vụ năm học với chủ đề: “ Đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng GD” và hoàn thành tốt kế hoạch năm học, Đoàn chủ tịch Đại hội xin trân trọng giới thiệu và kính mời các đại biểu tập trung suy nghĩ phát biểu tham luận bằng tinh thần trách nhiệm, bằng ý thức xây dựng nhà trường góp phần làm cho Đại hội thành công tốt đẹp. Đoàn Chủ tịch lưu ý các đại biểu phát biểu tránh những ý kiến trùng lặp nhau, tránh phân tích lan man dài dòng và đưa ra những giải pháp thực tế, có tính khả thi. Xin cám ơn trước các ý kiến mà các đại biểu nêu ra.
	Mở đầu, tôi xin giới thiệu ý kiến tham luận của đại diện GV khối lớp 1
Tiếp theo tôi xin giới thiệu ý kiến tham luận của đại diện GV khối lớp 2 
Tiếp theo tôi xin giới thiệu ý kiến tham luận của đại diện GV khối lớp 3 
Tiếp theo tôi xin giới thiệu ý kiến tham luận của đại diện GV khối lớp 4 
Tiếp theo tôi xin giới thiệu ý kiến tham luận của đại diện GV khối lớp 5 
Tiếp theo tôi xin giới thiệu ý kiến tham luận của đại diện khối GV chuyên 
Tiếp theo tôi xin giới thiệu ý kiến tham luận của đại diện Đoàn TN 
Tiếp theo tôi xin trân trọng kính mời ý kiến tham luận của các đại biểu khác.
-----------------
Kính thưa Đại hội
Bằng tinh thần trách nhiệm với học sinh thân yêu, bằng ý thức xây dựng nhà trường các đại biểu đã đưa ra nhiều ý kiến hay, nhiều giải pháp hữu hiệu để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, để xây dựng nhà trường, để tổ chức các cuộc vận động, các phong trào thi đua trong suốt năm học. Do quĩ thời gian có hạn Đoàn chủ tịch đề nghị các đại biểu còn ý kiến chưa tham luận xin gửi văn bản về cho thư ký Đại hội, để thư ký Đại hội tập hợp trình Đoàn Chủ tịch. Các ý kiến tham luận tại đại hội và các ý kiến gửi bằng văn bản đều có giá trị như nhau. Đoàn Chủ tịch xin cám ơn các ý kiến của các đại biểu.
Kính thưa Đại hội
Trong quá trình thực thi nhiệm vụ Trường Tiểu học Đồng Nguyên 2 luôn nhận được sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, sự chị đạo của các cấp chính quyền và các cấp quản lý giáo dục, sự phối hợp của PHHS và các ngành, các đoàn thể. sự có mặt của các vị khách quí hôm nay thể hiện sự quan tâm của quí vị tới nhà trường, tới sự nghiệp GD, tới việc học tập của con em nhân dân.
Đoàn chủ tịch xin trân trọng giới thiệu và kính mời ..............đại diện ban thường trực cha mẹ HS tham gia phát biểu ý kiến với Đại hội.
--------------------
Đoàn chủ tịch xin trân trọng giới thiệu và kính mời ..............đại diện Phòng GD&ĐT Thị xã Từ Sơn tham gia phát biểu ý kiến với Đại hội.
-------------------
Đoàn chủ tịch xin trân trọng giới thiệu và kính mời ..............thay mặt lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND phường Đồng Nguyên tham gia phát biểu ý kiến với Đại hội.
4. Tiếp thu ý kiến Đại hội
Kính thưa Đại hội
Đại hội đã nghe các ý kiến tham luận của các đại biểu, ý kiến phát biểu của lãnh đạo Phòng GD&ĐT và lãnh đạo phường, ý kiến phối hợp của đại diện cha mẹ học sinh. Xin trân trọng giới thiệu và kính mời thầy Ngô Bảo Côi HT nhà trường lên tiếp thu ý kiến.
5. Kiện toàn Ban thanh tra nhân dân
 Kính thưa Đại hội
Sau 2 năm hoạt động đến nay nhiệm kỳ của Ban TTrND nhà trường đã hết, Để tiếp tục giám sát Nghị quyết Đại Hội và các hoạt động của nhà trường, Đại hội tiến hành kiện toàn Ban TTrND nhiệm kỳ 2009-2011. Tôi xin trân trọng giới thiệu bà Nguyễn Thị Vinh tiếp tục điều hành kiện toàn Ban TTrND nhiệm kỳ 2009-2011.
6. Thông qua Nghị quyết Đại hội
Kính thưa Đại hội
Năm học 2009- 2010 với chủ đề “ Đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục”. Năm học tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Chủ Tịch Hồ Chí Minh, tiếp tục thực hiện cuộc vận động “2 không”; phong trào thi đua “Xây dựng nhà trường thân thiện , học sinh tích cực”, mỗi thầy cô giáo là tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo, và nhiều cuộc vận động khác,...đã được thầy Ngô Bảo Côi , Hiệu trưởng nhà trường trình bày trước Đại hội, đã được đại hội thảo luận và được ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo địa phương và ngành. Đoàn chủ tịch xin giới thiệu và kính mời cô giáo Nguyễn Thị Mai Thanh thư ký Đại hội lên thông qua những chỉ tiêu chính năm học 2009-2010 và Dự thảo Nghị quyết Đại hội. 
Kính thưa Đại hội
Đại hôi đã nghe những chỉ tiêu chính năm học 2009-2010 và Dự thảo Nghị quyết Đại hội. Đoàn chủ tịch xin ý kiến Đại hội.
Đề nghị Đại biểu nào đồng ý với những chỉ tiêu chính năm học 2009-2010 và Dự thảo Nghị quyết Đại hội đề nghị cho biểu quyết.
Đề nghị Đại biểu nào không đồng ý cho biểu quyết.
Đề nghị Đại biểu nào có ý kiến khác.
Đoàn chủ tịch xin cám ơn sự thống nhất cao của Đại hội, Đại hội giao cho BGH&BCH công đoàn, lãnh đạo các đoàn thể trong trường thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đã thông qua.
7. Ký cam kết cộng đồng trách nhiệm
Tiếp theo xin trân trọng kính mời cô Nguyễn Thị Vinh thông qua bản cam kết cộng đồng trách nhiệm.
.----------------------
Tiếp theo xin trân trọng kính mời Thầy Hiệu trưởng, đại diện BCH Công đoàn nhà trường, các tổ trưởng tổ CM, đại diện Đoàn TNCSHCM lên ký cam kết cộng đồng trách nhiệm.
8. Bế mạc Đại hội
Kính thưa Đại hội
Sau buổi sáng làm việc khẩn trương, nghiêm túc và chất lượng cao. Đại hội CBCC Trường Tiểu học Đồng Nguyên 2 đã thành công rực rỡ. Thay mặt Ban tổ chức Đại hội chúng tôi xin chân thành cám ơn các vị khách quý, các thầy cô giáo đã đến dự, chỉ đạo và đóng góp ý kiến cho Đại hội làm cho Đại hội thành công tốt đẹp. Xin kính mời các quý khách và các thầy, cô giáo đứng dậy làm lễ bế mạc.

File đính kèm:

  • docCHUONG TRINH CHI TIET CNVC 2010.doc