Nguyên tắc tích hợp phổ biến giáo dục pháp luật trong môn giáo dục công dân THCS

1. Chỉ tích hợp với những bài có nội dung thật sự liên quan đến pháp luật, không gượng ép. không tích hợp tràn lan, không tích hợp với những bài học ít liên quan hoặc không liên quan trực tiếp đến vấn đề pháp luật.

 

 

ppt3 trang | Chia sẻ: hainam | Lượt xem: 1408 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Nguyên tắc tích hợp phổ biến giáo dục pháp luật trong môn giáo dục công dân THCS, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút TẢI VỀ ở trên
NGUYÊN TẮC TÍCH HỢP PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT TRONG MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN THCS NGUYÊN TẮC TÍCH HỢP	1. Chỉ tích hợp với những bài có nội dung thật sự liên quan đến pháp luật, không gượng ép. không tích hợp tràn lan, không tích hợp với những bài học ít liên quan hoặc không liên quan trực tiếp đến vấn đề pháp luật.	NGUYÊN TẮC TÍCH HỢP 2. Đảm bảo đặc trưng của môn học, không biến giờ học thành giờ trình bày về giáo dục pháp luật mà giáo dục pháp luật chỉ là một nội dung được tích hợp một cách tự nhiên hòa đồng trong các đơn vị kiến thức chuyên môn.	3. Không làm tăng nội dung học tập dẫn đến quá tải.	4. Việc liên hệ những nội dung tích hợp phải đảm bảo tính vừa sức đối với HS, phát huy tính tích cực của học sinh trong học tập.

File đính kèm:

  • ppt4. Nguyen tac tich hop GDPL trong mon GDCD THCS.ppt