Những bài học giản dị từ một chú chó

Giới thiệu

 “Lessone from a Dog”

•Họa sĩ Patrick Moberg đã mang đến bộ tranh vẽ giàu ý nghĩa về bài học thú vị trong cuộc sống: Sống đơn giản và yêu thương như loài chó.

•Chúng ta luôn hằng mơ về một cuộc sống đơn giản, nơi con người trân trọng và yêu thương nhau vô điều kiện. Thế nhưng, liệu chúng ta có thể học được cách sống "dễ chịu" như một số phẩm chất đáng yêu của loài chó.

•TL này giới thiệu bộ tranh kèm nguyên văn chú dẫn bằng tiếng Anh của tác giả được NBS tạm dich. Cố nhiên các bạn có thể dịch hay hơn.

•Nếu bạn quan tâm thì đây cũng là 1 cách học

 

ppt8 trang | Chia sẻ: baobinh26 | Lượt xem: 467 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Những bài học giản dị từ một chú chó, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút TẢI VỀ ở trên
Những bài học giản dị từ một chú chóGiới thiệu  “Lessone from a Dog”Họa sĩ Patrick Moberg đã mang đến bộ tranh vẽ giàu ý nghĩa về bài học thú vị trong cuộc sống: Sống đơn giản và yêu thương như loài chó. Chúng ta luôn hằng mơ về một cuộc sống đơn giản, nơi con người trân trọng và yêu thương nhau vô điều kiện. Thế nhưng, liệu chúng ta có thể học được cách sống "dễ chịu" như một số phẩm chất đáng yêu của loài chó.TL này giới thiệu bộ tranh kèm nguyên văn chú dẫn bằng tiếng Anh của tác giả được NBS tạm dich. Cố nhiên các bạn có thể dịch hay hơn.Nếu bạn quan tâm thì đây cũng là 1 cách học------------------------------------------------------ PHH sưu tầm & Giới thiệu - Nguồn kenh14 VTVTìm câu tương ứng của VN:“..Chó không chê chủ nghèo”Cẩn thận: “Mồm chó-vó ngựa”1. Hãy yêu thương mọi lúc mọi nơi 2. Khi ai đó tốt bụng cho bạn đồ ăn, hãy trân trọng và ăn thật ngon, như đó là bữa ăn ngon nhất của mìnhChó treo –Mèo đậyCâu tương ứng của VN:3. Luôn hứng thú với mọi thứ mới mẻ xung quanh bạn, đặc biệt là những con người sẵn sàng đến bên thế giới của mình. 4. Giữ cho mình giấc ngủ thư giãn... 5. Nếu bạn bè xung quanh không có thời gian ở bên bạn, đừng giận nhé.6. Và nếu khi có thể gặp nhau, hãy đi chơi cùng nhau thật vui vẻ. 

File đính kèm:

  • pptNhững bài học từ chó.ppt
Bài giảng liên quan