Phần mềm Encore

Hãng Lyrrus và Gvox đã phát triển và cung cấp phần mềm Encore bao gồm đĩa CD và mã số đăng kí. Phiên bản hiện nay là bản 5.0 tuy nhiên phiên bản chúng tôi giới thiệu là bản 4.5.3. Encore có thể chạy trên cả hệ máy Mac và Windows.

Trong vòng hơn 25 năm, Encore được biết đến như một phần mềm tiện lợi và dễ sử dụng. Chúng ta có thể làm rất nhiều thứ về âm nhạc với Encore (chơi nhạc, nghe nhạc, viết nhạc.) và cả các thể loại nhạc.

 

ppt9 trang | Chia sẻ: gaobeo18 | Lượt xem: 910 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Phần mềm Encore, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút TẢI VỀ ở trên
Hãng Lyrrus và Gvox đã phát triển và cung cấp phần mềm Encore bao gồm đĩa CD và mã số đăng kí. Phiên bản hiện nay là bản 5.0 tuy nhiên phiên bản chúng tôi giới thiệu là bản 4.5.3. Encore có thể chạy trên cả hệ máy Mac và Windows. Trong vòng hơn 25 năm, Encore được biết đến như một phần mềm tiện lợi và dễ sử dụng. Chúng ta có thể làm rất nhiều thứ về âm nhạc với Encore (chơi nhạc, nghe nhạc, viết nhạc...) và cả các thể loại nhạc.Thông tin chi tiết có thể tham khảo tại trang web  Giới thiệuBước 1. Nháy đúp vào tệp e455w_demo.exe trong thư mục Encore2. Hướng dẫn cài đặtBước 2. Nháy Next để tiếp tụcNếu muốn lựa chọn đường dẫn khác với ngầm định, nháy Browse...Bước 3. Chọn đường dẫn và nháy OK. Nháy Next để tiếp tụcBước 4. Nháy Yes để tiếp tục Bước 5. Nháy Close để kết thúc cài đặt. Sau khi hoàn tất cài đặt biểu tượng của chương trình như sau Nháy đúp trên biểu tượng để khởi động hoặc vào đường dẫn như hình vẽ

File đính kèm:

  • pptEncore.ppt
Bài giảng liên quan