Trò chơi: Đuổi hình bắt chữ

Th? l?:

Cỏc em dựa vào những hình ảnh gợi ý và một số gợi ý của người dẫn chương trình để suy luận ghép thành một từ có nghĩa phù hợp với nội dung của hình ảnh.

Th? l?:

Thời gian suy nghĩ cho mỗi câu hỏi là 10 giây, trong thời gian 10 giây đội nào giơ tay giành quyền trả lời trước đội đó giành quyền trả lời. Nếu trả lời sai quyền trả lời giành cho đội còn lại.

 Nếu cả hai đội không có đáp án quyền trả lời thuộc về khán giả. Nếu khán giả không có câu trả lời người dẫn chương trình sẽ đọc đáp ánMỗi câu trả lời đúng được 10 điểm.

 

ppt9 trang | Chia sẻ: hienduc166 | Lượt xem: 1685 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Trò chơi: Đuổi hình bắt chữ, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút TẢI VỀ ở trên
Đuổi hình bắt chữCỏc em dựa vào những hình ảnh gợi ý và một số gợi ý của người dẫn chương trình để suy luận ghép thành một từ có nghĩa phù hợp với nội dung của hình ảnh. Thể lệ:Đuổi hình bắt chữThời gian suy nghĩ cho mỗi câu hỏi là 10 giây, trong thời gian 10 giây đội nào giơ tay giành quyền trả lời trước đội đó giành quyền trả lời. Nếu trả lời sai quyền trả lời giành cho đội còn lại. Nếu cả hai đội không có đáp án quyền trả lời thuộc về khán giả. Nếu khán giả không có câu trả lời người dẫn chương trình sẽ đọc đáp ánMỗi câu trả lời đúng được 10 điểm.Thể lệ:ấm a ấm ớ1Bài hát2Cà pháo5Chào cờ6Hát bè10úp úp mở mởH.15Ly hônNgày quốc tế Phụ nữ 8 - 3H.36ngày nhàgiáoviệt nam 20-11

File đính kèm:

  • pptDuoi_hinh_bat_chu_1.ppt