Tuổi trẻ với truyền thống "tôn sư trọng đạo" - Phần thi Ứng xử tình huống

PHẦN THI

 ỨNG XỬ TÌNH HUỐNG:

 - Các đội chơi bắt thăm 1 tình huống do ban giám khảo nêu ra, các đội có 3 phút suy nghĩ và trả lời trong thời gian tối đa 3 phút. Điểm tối đa cho mỗi tình huống là 20 điểm.

 - Mỗi đội chơi phải tự chuẩn bị một tình huống để các đội chơi khác xữ lí tình huống ( chú ý tình huống nêu ra phải có đáp án nạp cho ban giám khảo trước khi thi đấu. Điểm tối đa cho mỗi tình huống là 20 điểm)

 

ppt7 trang | Chia sẻ: ngochuyen96 | Lượt xem: 756 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Tuổi trẻ với truyền thống "tôn sư trọng đạo" - Phần thi Ứng xử tình huống, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút TẢI VỀ ở trên
Tuổi trẻ với truyền thống ExitPhần thi ứng xử tình huống: Tình huống 1Tình huống 2Tình huống 5Tình huống 3Tình huống 4Học tập và rèn luyệnLập nghiệp và kiến QuốcTuổi trẻ với truyền thống "Tôn Sưư Trọng Đạo"Thể lệPhần thi ứng xử tình huống: - Các đội chơi bắt thăm 1 tình huống do ban giám khảo nêu ra, các đội có 3 phút suy nghĩ và trả lời trong thời gian tối đa 3 phút. Điểm tối đa cho mỗi tình huống là 20 điểm. - Mỗi đội chơi phải tự chuẩn bị một tình huống để các đội chơi khác xữ lí tình huống ( chú ý tình huống nêu ra phải có đáp án nạp cho ban giám khảo trước khi thi đấu. Điểm tối đa cho mỗi tình huống là 20 điểm)Tình huống 1.Thầy giáo dạy em là một giáo viên rất có tâm huyết với nghề và có chuyên môn giỏi nhưng lại có tật hay quát mắng học sinh và hút thuốc lá trong giờ học. Em sẽ làm gì để Thầy bỏ được tật xấu.Tình huống 2. Trong giờ học văn bạn Trang và Hải ngồi nói chuyện riêng, Cô giáo phát hiện và nhắn nhưng hai bạn vẫn tiếp tục nói chuyện. Cô yêu cầu hai bạn lên đứng trước cửa lớp để học, bạn Hải đã văng tục trước lớp và cô giáo. Với tư cách là một cán bộ lớp bạn sẽ phải làm gì?Tình huống 3. Một bạn học khối A không thích các môn học xã hội nên trong giờ Văn bạn ấy có thái độ coi thường môn học và hay châm chọc các bạn và cô giáo dạy văn làm cô không hài lòng. Là học sinh trong lớp bạn sẽ làm gì?Tình huống 4.Bạn là lớp trưởng. Trong giờ học có một bạn có thái độ vô lễ với cô giáo. Bạn sẽ làm gì?

File đính kèm:

  • pptUng Xu Tinh Huongpps.ppt
Bài giảng liên quan