Vua của đàn điện tử Bob-Moog-goedigital

Ông (sinh 23/5/1934 – mất 21/8/2005) là cha đẻ của Moog Music, là người tiên phong trong âm nhạc điện tử, được biết đến là người sáng chế ra nhạc cụ điện tử Moog.

lRobert Moog, một sinh viên tốt nghiệp trong vật lý tại Đại học Cornell

 Trường đại học, xuất bản một bài báo giải thích làm thế nào để xây dựng một

 Theremin, cung cấp làm-nó-mình bộ dụng cụ cho $ 49,95. Đơn đặt hàng đổ vào, và

 Moog bán 1.000 năm đó. "Chúng tôi đã có 13.000 $ trong ngân hàng," ông

 nhớ lại thời gian gần đây, "một bộ nhớ cache humongous quý cho một sinh viên sau đại học

 trở lại sau đó "vận may bất ngờ cho phép một sự nghiệp đã giúp mang lại cho điện tử

 

ppt8 trang | Chia sẻ: baobinh26 | Lượt xem: 656 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Vua của đàn điện tử Bob-Moog-goedigital, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút TẢI VỀ ở trên
VUA CỦA ĐÀN ĐIỆN TỬBOB-MOOG-GOEDIGITALRobert Arthur "Bob" Moog Ông (sinh 23/5/1934 – mất 21/8/2005) là cha đẻ của Moog Music, là người tiên phong trong âm nhạc điện tử, được biết đến là người sáng chế ra nhạc cụ điện tử Moog.Từ một sinh viênRobert Moog, một sinh viên tốt nghiệp trong vật lý tại Đại học Cornell  Trường đại học, xuất bản một bài báo giải thích làm thế nào để xây dựng một  Theremin, cung cấp làm-nó-mình bộ dụng cụ cho $ 49,95. Đơn đặt hàng đổ vào, và  Moog bán 1.000 năm đó. "Chúng tôi đã có 13.000 $ trong ngân hàng," ông  nhớ lại thời gian gần đây, "một bộ nhớ cache humongous quý cho một sinh viên sau đại học  trở lại sau đó "vận may bất ngờ cho phép một sự nghiệp đã giúp mang lại cho điện tử Nhà thiết kế âm nhạcThiết kế điện tử đầy sáng tạo của Bob Moog được sử dụng trong một loạt các bộ biến âm (synthesizers) bao gồm Minimoog Model D, Minimoog Voyager, Little Phatty, Moog Taurus Bass Pedals, Moog Minitaur, the Animoog ios app, và the Moogerfooger line of effects pedals.Thịnh hành Khi Moog (đồng âm với "thịnh hành") công bố tổng hợp âm nhạc Moog. Năm 1965, các kỹ năng kỹ thuật của mình kết hợp với một chút may mắn kinh doanh thay đổi triệt để cách âm nhạc đã được thực hiện. Tổng hợp đã đi từ việc máy tính để cụ có thể được tìm thấy trong bất kỳ cửa hàng âm nhạc. Nổi tiếng Rõ ràng tên nổi tiếng nhất trong thiết kế synth, Bob Moog vẫn còn tạo ra các công cụ sáng tạo điện tử Cuối đờiÔng chết vì ung thư não. Hôm nay kỷ niêm Ngày sinh của Ông, NST góp vài tư liệu tưởng nhớ Ông !

File đính kèm:

  • pptCha đẻ của Nhạc Moog PowerPoint Presentation (8).ppt
Bài giảng liên quan