Bài giảng Hoạt động ngoài giờ Lớp 10 - Bài thực hành số 3+4

Câu 1: Hãy giới thiệu về lớp 10.(bạn bè,thầy cô, )

 Qua 3 tháng gắn bó , 10A1 đối với tôi bây giờ không còn đơn thuần là nơi cho tôi tri thức nữa. Trong tim tôi A1 đã là một ngôi nhà ấm áp, một tập thể gia đình đầy thân thương .

 Ba tháng là một khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng đối với tôi nó là một kỉ niệm khó quên. Mỗi học sinh là một thành viên nhỏ của gia đình và thầỷ chủ Nhiệm là người cha thứ 2 của tôi. Lớp 10A1 sĩ số gồm 42 thành viên, trong đó có 22 nữ và 20 nam.

Phần lớn mỗi thành viên đều đến những nơi khác nhau , có một hoàn cảnh gia đình riêng, nhưng hầu hết tất cả các bạn đều có chung một ý chí. Lớp học của chúng tôi nằm ở phòng số 8 lầu ba phía bên tay phải khi đi từ ngoài váo trong. Tuy lớp nhỏ nhưng được sắp xếp đồ đạc rất gọn gàng, ngăn nắp.  Bức ảnh Bác Hồ được treo ngay ngắn trên bức tường được quét sơn màu xanh nhạt .Các thầy cô giáo luôn dạy cho chúng tôi những kiến thức bổ ích. Luôn giúp chúng tôi học tập tốt hơn và yêu kiến thức mà chúng em đã được học. Chúng em ở lớp luôn đoàn kết, thương yêu và đùm bọc lẫn nhau.  Chúng em luôn chia sẽ với nhau những niềm vui, nỗi buồn với nhau, giúp đỡ nhau học tập thật tốt. Các bạn như anh em ruột thịt của nhau. Lớp học như một ngôi nhà, một gia đình ấm áp,đầy sự yêu thương .Vó lẽ hơn ai hết chúng tôi đều hiểu được rằng khoảng thời gian ba năm nó quá ngắn ngủi.

ppt10 trang | Chia sẻ: tranluankk2 | Ngày: 14/04/2022 | Lượt xem: 78 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Hoạt động ngoài giờ Lớp 10 - Bài thực hành số 3+4, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút TẢI VỀ ở trên
NÀM 
Trường THPT Hải Lăng 
10A1 
Tiên học lễ hậu học văn 
Cẩm Chi 
 Việt Cường 
BÀI THỰC HÀNH SỐ 3,4 
Câu 1: Hãy giới thiệu về lớp 10.(bạn bè,thầy cô ,) 
 Qua 3 tháng gắn bo ́ , 10A1 đối với tôi bây giơ ̀ không còn đơn thuần là nơi cho tôi tri thức nữa . Trong tim tôi  A1 đã là một ngôi nha ̀ ấm áp , một tập thê ̉ gia đình đầy thân thương . 
 Ba tháng là một khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng đối với tôi nó là một kỉ niệm khó quên . Mỗi học sinh là một thành viên nho ̉ của gia đình va ̀ thầy ̉ chủ Nhiệm là người cha thư ́ 2 của tôi . Lớp 10A1 sĩ số gồm 42 thành viên , trong đó có 22 nữ và 20 nam . 
Phần lớn mỗi thành viên đều đến những nơi khác nhau , có một hoàn cảnh gia đình riêng , nhưng hầu hết tất cả các bạn đều có chung một ý chí . Lớp học của chúng tôi nằm ở phòng số 8 lầu ba phía bên tay phải khi đi từ ngoài váo trong . Tuy lớp nhỏ nhưng được sắp xếp đồ đạc rất gọn gàng , ngăn nắp .   Bức ảnh Bác Hồ được treo ngay ngắn trên bức tường được quét sơn màu xanh nhạt . Các thầy cô giáo luôn dạy cho chúng tôi những kiến thức bổ ích . Luôn giúp chúng tôi học tập tốt hơn và yêu kiến thức mà chúng em đã được học . Chúng em ở lớp luôn đoàn kết , thương yêu và đùm bọc lẫn nhau .   Chúng em luôn chia sẽ với nhau những niềm vui , nỗi buồn với nhau , giúp đỡ nhau học tập thật tốt . Các bạn như anh em ruột thịt của nhau . Lớp học như một ngôi nhà , một gia đình ấm áp,đầy sự yêu thương . Vó lẽ hơn ai hết chúng tôi đều hiểu được rằng khoảng thời gian ba năm nó quá ngắn ngủi . 
BÀI THỰC HÀNH SỐ 3,4 
BÀI THỰC HÀNH SỐ 3,4 
Còn nhớ cái buổi đầu tiên mỗi đứa mối nơi cái lớp im lặng đó sao bây giờ lại như cái chợ trời . 10A1 là nơi cho tôi tri thức , Nơi cho tôi gặp gơ ̃, giao lưu va ̀ kết bạn với nhau . 10A1 là tình bạn được chấp cánh , đê ̉ rồi ngày hôm nay: " giọt nước mắt lăn dài trên má, có phải chăng tại cánh phượng rơi".10A1 bây giơ ̀ thật sư ̣ đoàn kết nhất trí một lòng quyết tâm tư ̣ hứa với bản thân sẽ cô ́ gắng hết sức đậu tốt nghiệp đê ̉ không phu ̣ lòng " Thầy Cô " & " Cha Mẹ " . 
Câu 2: Nêu một số lưu ý khi sử dụng Internet. 
BÀI THỰC HÀNH SỐ 3,4 
BÀI THỰC HÀNH SỐ 3,4 
BÀI THỰC HÀNH SỐ 3,4 
BÀI THỰC HÀNH SỐ 3,4 
BÀI THỰC HÀNH SỐ 3,4 
BÀI THỰC HÀNH SỐ 3,4 

File đính kèm:

  • pptbai_giang_hoat_dong_ngoai_gio_lop_10_bai_thuc_hanh_so_34.ppt
Bài giảng liên quan