Bài giảng Tin học 4 Bài 1: Bước đầu làm quen với Logo
Mời 2 em hãy gõ họ tên của mình, lớp rồi:
Thay đổi cỡ chữ 20
Căn giữa
Trình bày chữ đậm.
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Tin học 4 Bài 1: Bước đầu làm quen với Logo, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút TẢI VỀ ở trên
CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ CỤM IIGVTH: TRẦN QUANG SỸĐến dự tiết Tin học lớp 4AKiểm tra bài cũ Mời 2 em hãy gõ họ tên của mình, lớp rồi: Thay đổi cỡ chữ 20 Căn giữa Trình bày chữ đậm.Chương 6. THẾ GIỚI LOGO CỦA EM Logo và chú RùaBài 1: Bước đầu làm quen với LogoTiến lên 120 bướcQuay trái 90 độTiến lên 100 bướcQuay trái 90 độTiến lên 100 bướcQuay phải 90 độTiến lên 100 bước..Các dòng lệnh của emHành động của RùaBài 1: Bước đầu làm quen với LogoLogo và chú Rùa có mối quan hệ như thế nào?Logo là phần mềm điều khiển chú Rùa bằng cách ra lệnh cho rùa di chuyển, làm tính, viết chữ, vẽ hình .v.v.v Bài 1: Bước đầu làm quen với Logo2. Tại sao nhân vật Logo lại là Rùa?Tại vì Rôbốt mà Logo điều khiển được chế tạo từ nhựa, có vỏ hình vòm, gắn bánh xe trông giống rùaBài 1: Bước đầu làm quen với Logo3. Màn hình làm việc của Logoa. Khởi động phần mềm LogoNhắp đúp vào biểu tượng Bài 1: Bước đầu làm quen với Logob. Màn hình làm việc của Logo Sân chơi của Rùafd 100cs Các dòng lệnh đã viết Ngăn gõ lệnh Màn hình chínhCửa sổ lệnhBài 1: Bước đầu làm quen với Logo4. Những lệnh đầu tiên của Logo Lệnh Rùa làm HOME Về vị trí xuất phát CS Về vị trí xuất phát và xóa toàn bộ màn hình. FD 100 Tiến lên 100 bước RT 90 Quay phải 90 độBài 1: Bước đầu làm quen với LogoLÀM MẪU Chúc quý thầy cô sức khỏe,
File đính kèm:
- lam quen Logo.ppt