Bài giảng Tin tiểu học Bài 3: Trò chơi sticks
Bài 3 : Trò chơI Sticks
1. Khởi động trò chơi
Em hãy nêu quy luật khởi động một chương trình hoặc một trò chơi ?
Nháy đúp chuột lên biểu tượng trò chơi
Nhiệt liệt chào Mừng các thầy cô giáo đến dự tiết tin họcKiểm tra bài cũEm hóy quan sỏt và cho cụ biết đõu là biểu tượng của trũ chơi Dots ?123Em cho cụ biết muốn khởiđộng trũ chơi Dots ta phải làm thế nào ?Em hóy nờu quy tắc chơi ? 1Thức năm ngày 15 tháng 10 năm 2008Bài 3 : Trò chơI Sticks 1. Khởi động trò chơiEm hóy nờu quy luật khởi động một chương trỡnh hoặc một trũ chơi ?Nháy đúp chuột lên biểu tượng trò chơi Khi đưa con trỏ chuột vào cỏc que khụng bị que nào đố lờn, thỡ con trỏ chuột của chỳng ta chuyển thành hỡnh gỡ ?Con trỏ chuột chỉ vào que trờn cựng nú sẽ chuyển thành hỡnh dấu cộng2. Quy tắc chơiNhiệm vụ của người chơI là gì ? Nhiệm vụ của người chơi là nháy chuột nhanh và chính xác ở que trên cùng để làm biến mất hết que. Vậy nếu em nhỏy chuột chậm thỡ làm sao ?Nếu nháy chuột chậm số que sẽ nhiều thêm. Chứng tỏ em chưa sử dụng chuột thành thạo. Sau khi kết thỳc lượt chơi nếu em chọn Yes thỡ sao mà chọn No thỡ sao ?Chọn Yes để tiếp tục chơi.Chọn No để thoát củng cố kiến thức Câu 1. Biểu tượng nào dưới đây là biểu tượng của trò chơi Stick ?123Câu 2. Muốn khởi động được trò chơi SticksA. Nháy chuột lên biểu tượng của trò chơiB. Nháy đúp chuột lên biểu tượng của trò chơiC. ấn phím Enter trên bàn phím3BAPhải nháy Chuột thế nào để các que biến mất hết trong thời gian ngắn nhất. A. Nháy chuột nhanh B. Nháy chuột chậm C. Nháy bình thườngCảm ơn sự chú ý của các thầy cô và các em học sinh!
File đính kèm:
- Tro choi stick.ppt