Bài giảng Toán 5 Bài 1: Học toán với phần mềm cùng học toán 5 (2)

 Phần mềm cũng giúp em luyện tập sử dụng chuột và các thao tác giao tiếp với máy tính.

 Em sẽ được ôn luyện các phép toán liên quan đến các số thập phần, các phép tính cộng, trừ , nhân, chia các số thập phần.

 

ppt18 trang | Chia sẻ: gaobeo18 | Lượt xem: 726 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Toán 5 Bài 1: Học toán với phần mềm cùng học toán 5 (2), để tải tài liệu về máy bạn click vào nút TẢI VỀ ở trên
HỌC VÀ CHƠICÙNG MÁY TÍNHPhần 3:Thứ sáu, ngày 26 tháng 11 năm 2010Gv: Nguyễn Kiều Ny Học toán cùng phần mềmBài 1:Thứ sáu, ngày 26 tháng 11 năm 2010Gv: Nguyễn Kiều Ny CÙNG HỌC TOÁN 5 Giới thiệu phần mềm Cùng học toán 51TIẾN LỰC Sử dụng phần mềm Cùng học toán 52 Thực hành3 Giới thiệu phần mềm Cùng học toán 51TIẾN LỰC Sử dụng phần mềm Cùng học toán 52 Thực hành31. Giới thiệu phần mềm Cùng học toán 5: Cùng học toán 5 là phần mềm giúp em học, ôn luyện và làm bài tập môn Toán theo chương trình SGK. Em sẽ được ôn luyện các phép toán liên quan đến các số thập phần, các phép tính cộng, trừ , nhân, chia các số thập phần. Phần mềm cũng giúp em luyện tập sử dụng chuột và các thao tác giao tiếp với máy tính.2. Sử dụng phần mềm Cùng học toán 5:Cách khởi động: Nhấp đúp chuột lên biểu tượng trên màn hình,màn hình khởi động của phần mềm giống như sau: Em nhấp chuột vào chữ Bắt đầu trên cánh cổng để mở màn hình chính và bắt đầu luyện tập.Màn hình chính: Màn hình luyện tập bao gồm 11 nút lệnh hình elip. Mỗi hình tương ứng với một phạm vi cần học tập. Các nút lệnh kiến thức chính của phần mềm bao gồm:2. Sử dụng phần mềm Cùng học toán 5: Tuỳ thuộc vào dạng toán mà cách thể hiện hiện của các phép toán khác nhau. Tuy nhiên, các màn hình luyện tập có chung một số nút lệnh.Cách luyện tập:Điểm Các nút lệnhPhép toán cần thực hiện Các nút Hướng dẫn, Thông tin và ThoátCác nút lệnhHướng dẫn: Xem hướng dẫn sử dụng phần mềm.Thông tin: Xem thông tin về tác giả. Thoát: Thoát khỏi phần mềm2. Sử dụng phần mềm Cùng học toán 5:Cách làm bài:Mỗi khi làm xong năm phép toán của một dạng toán, phần mềm sẽ hiện hộp thoại sau: 

File đính kèm:

  • pptp3 - hoc choicungmay bai 1 cung hoc toan 5.ppt
Bài giảng liên quan