Hoạt động GD ngoài giờ lên lớp - Trò chơi âm nhạc

Thể lệ trò chơi

n Trò chơi có dải ô chữ, mỗi dải tương ứng với một câu hát trong một bài hát nào đó.

n Các đội sẽ lần lượt được chọn mở từng dải ô chữ. Trong mỗi dải sẽ có từ 1 ô màu đỏ, nếu đội đó chọn phải ô đó sẽ bị mất lượt, và đội tiếp theo sẽ được quyền mở ô khác.

n Với mỗi ô chữ được mở và hát được bài hát có chữ đó thì sẽ được 10 điểm, nếu hát được đúng bài hát có câu hát đúng với dải ô chữ sẽ được 50 điểm.

n Sau khi dải ô chữ được mở hết sẽ có một câu hỏi phụ dành cho đội mở được dải ô chữ, nếu trả lời đúng sẽ được 20 điểm, trả lời sai sẽ dành quyền trả lời cho đội tiếp theo nhưng chỉ còn 15 điểm, tiếp theo nữa sẽ chỉ còn 10 điểm.

 

ppt8 trang | Chia sẻ: baobinh26 | Lượt xem: 915 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Hoạt động GD ngoài giờ lên lớp - Trò chơi âm nhạc, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút TẢI VỀ ở trên
Trường thpt lý tử tấnTrũ chơi õm nhạcNgười soạn: Nguyễn TuấnThể lệ trò chơiTrò chơi có dải ô chữ, mỗi dải tương ứng với một câu hát trong một bài hát nào đó.Các đội sẽ lần lượt được chọn mở từng dải ô chữ. Trong mỗi dải sẽ có từ 1 ô màu đỏ, nếu đội đó chọn phải ô đó sẽ bị mất lượt, và đội tiếp theo sẽ được quyền mở ô khác.Với mỗi ô chữ được mở và hát được bài hát có chữ đó thì sẽ được 10 điểm, nếu hát được đúng bài hát có câu hát đúng với dải ô chữ sẽ được 50 điểm.Sau khi dải ô chữ được mở hết sẽ có một câu hỏi phụ dành cho đội mở được dải ô chữ, nếu trả lời đúng sẽ được 20 điểm, trả lời sai sẽ dành quyền trả lời cho đội tiếp theo nhưng chỉ còn 15 điểm, tiếp theo nữa sẽ chỉ còn 10 điểm.12345?dải ô chữ phần 1quả bo/ng xanhbay GiữaTrờixanhquả bo/ng xanhbay GiữaTrờixanhKết quảQuả bo/ng?xanh bayGiữaTrời xanhA.TRƯƠNG QUANG LụCB. DƯƠNG THụ C. LƯU HữU PHƯớCdải ô chữ phần 1phần 2Khán giả cùng chơiTên bài hátTác giả sáng tácHãy hát lại bài hát12345?dải ô chữ phần 3Bô` câu tungCánhGiữaTrờiBô` câu tungCánhGiữaTrờiKẾT QUẢbô` câu?tungCánhGiữaTrờiC.TRầN NGọCB. VĂN CAO A.PHạM DUYdải ô chữ phần 3

File đính kèm:

  • pptHoat dong NGLL tro choi am nhac.ppt
Bài giảng liên quan