Những khoảnh khắc kiếm mồi của cò trắng

Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Giangiorgio Crisponi, việc tìm kiếm và chia sẻ thức ăn của loài cò được tái hiện sống động và đầy tình cảm.

 

ppt21 trang | Chia sẻ: gaobeo18 | Lượt xem: 1164 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Những khoảnh khắc kiếm mồi của cò trắng, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút TẢI VỀ ở trên
Một ngàycủa bày đàn CÒ TRẮNGNhững khoảnh khắc kiếm mồi Giới thiệuDưới ống kính của nhiếp ảnh gia Giangiorgio Crisponi, việc tìm kiếm và chia sẻ thức ăn của loài cò được tái hiện sống động và đầy tình cảm. Cò mẹ &Cò conSáng sớm, lũ cò con nháo nhác đòi thức ăn. Cò mẹ &Cò conLũ cò lỡ cỡ hình như cũng đói. Cò tìm đànCò bố, cò mẹGọi nhau và gọi đàn bay đi kiếm ănCò tìm đànCò tìm đànĐàn cò đã gặp nhauGặp cánh đồng ngập nước, đầm lầy đàn cò sà xuống chia nhau kiếm mồi. Chẳng bao giờ phải trnh nhauChia sẻ thông tin chăng ?Cò săn mồiCuộc săn mồi bắt đầu. Cá là món ăn khoái khẩu Cò săn mồiNhưng cũng có khi, miếng ăn đã đến miệng vẫn rơi đi mất.Chia mồiCò mẹ tha mồi về chia sẻ cho các con. Cò chia mồiChia nhau một con cá. Cò chia mồiNhiều khi còn gặp các bạn bè khác, giao lưu, hòa thuậnNhưng nếu không may, thức ăn không được dồi dào, chúng sẽ sẵn sàng chia sẻ. Cò lại “làm dáng”Phút thư giãnĂn no, lũ chim thảnh thơi ngồi rỉa lông rỉa cánh. Tiếng cò gọi nhau quay về tổ trước khi chiều xuốngTrở về bình an Chúc bạn một ngày mới tốt đẹp, bình an . Thank !

File đính kèm:

  • pptNhững khoảnh khắc kiếm mồi của cò trắng.ppt
Bài giảng liên quan