Tổng hợp truyện cười

Lặn biển

Một nhà lặn biển lành nghề đang làm việc dưới đáy biển sâu. Anh ta ghi lại nhận xét, đánh giá về các loại thực vật biển, bằng một loại bút và giấy đặc biệt. Đang quan sát một dãy san hô lạ, đột nhiên anh ta thấy một người đàn ông mặc đồ tắm, đang quơ quào tay chân loạn xạ. Ngạc nhiên, anh ta vội ghi lên giấy vài dòng chữ:

- Ông đang làm gì ở dưới này vậy, thưa ông.

Người kia trả lời:

- Tôi đang chết đuối.

Khó giải thích

Trời mưa to nhưng khi đi lấy ô thì tôi thấy trong năm cái ở nhà chả còn cái nào dùng được. Tôi quyết định mang tất cả năm cái ô đến hiệu chữa ô.

Thế rồi tôi ôm năm cái ô đến hiệu chữa ô và nói với họ rằng tôi sẽ đến lấy ô trên đường về nhà vào buổi chiều. Khi tôi đi ăn chiều, trời vẫn mưa nặng hạt. Tôi đến một cửa hàng ăn gần đấy, ngồi xuống bên bàn được ít phút thì một phụ nữ trẻ bước vào

doc49 trang | Chia sẻ: baobinh26 | Lượt xem: 477 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Tổng hợp truyện cười, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút TẢI VỀ ở trên
iờ thì cậu đã yên tâm?
- Ừ, Tớ vô cùng sung sướng. Tớ vừa nhận được một cú điện thoại từ phòng hồi sức cấp cứu. Thì ra anh ấy chỉ bị một chiếc xe buýt đâm phải.
VN:F [1.9.6_1107]
Xui Xẻo
Một người trông rất chán nản ngồi nhìn chằm chằm vào ly rượu anh ta vừa gọi. Bỗng nhiên một tên lái xe ưa rắc rối từ đâu xông đến, uống luôn ly rượu đó.
Dường như chỉ chờ có thế anh ta bật khóc rất to. Hối hận quá người lái xe nói:
- Thôi mà, tôi chỉ đùa anh một tý cho vui, được rồi tôi sẽ mua anh một ly khác vậy nhé. Tôi không thể chịu được khi nhìn thấy đàn ông khóc.
- Không phải chuyện đó đâu. Anh biết không ngày hôm nay đối với tôi thật quá nặng nề. Đầu tiên, tôi ngủ quên đến nỗi đi làm muộn. Lão giám đốc của tôi hôm nay tự nhiên dở chứng cáu um lên, thế là tôi lập tức bị sa thải. Và chao ôi, khi tôi vừa bước ra khỏi cái toà nhà chết tiệt đó thì tôi không thể nào tìm thấy xe của mình. Cảnh sát cũng không làm được gì. Thế là tôi phải đi taxi về nhà, và khi người lái taxi lái xe đi tôi mới nhận thấy rằng mọi thứ tôi đã để quên trên xe đó mất rồi. Tôi định về nhà nghỉ ngơi thì anh co tưởng tượng nổi không tôi bắt gặp vợ tôi ở trên giường cùng tên làm vườn. Tuy nhiên đó vẫn chưa phải là điều kinh khủng nhất, khi tôi đến đây định kết thúc cuộc đời của mình thì anh đến và uống luôn ly rượu độc đó.
VN:F [1.9.6_1107]
Cẩn thận với cá sấu
Uỷ ban về cá và động vật hoang dã của bang Florida khuyên những người khách lữ hành, người đi săn và đánh golf cần phải cẩn trọng hơn và cảnh giác với những con cá sấu ở hạt Osceola, Polk, Manatee, Orange và Dade.
Họ khuyên mọi người nên đeo các thiết bị tạo tiếng động như những cái chuông nhỏ trên quần áo để đánh động nhưng không làm các con cá sấu giật mình.
Họ cũng khuyên là mang theo bình xịt hơi cay phòng trường hợp đối mặt với cá sấu.
Mọi người cũng cần theo dõi các dấu hiệu cá sấu hoạt động ở gần.
Cần phải phân biệt sự khác nhau giữa cá sấu còn nhỏ và cá sấu đã trưởng thành.
Những con cá sấu còn nhỏ thì bé hơn và trên người chúng có xương cá, và có thể là lông chim.
Cá sấu lớn thì có những cái chuông nhỏ trên mình và ngửi như mùi hạt tiêu vậy.
VN:F [1.9.6_1107]
Tự hại mình
Một ngày nọ, thỏ tình cờ vớ được một khẩu súng. Nó thích lắm, xách súng đi tìm các loài thú khác để dọa. Thình lình gặp gấu đang trèo cây, thỏ chĩa súng và hỏi:
- Gấu, mày đang làm trò gì vậy?
- Tao đang lấy mật ong.
- Leo xuống mau! Không tao bắn!
Gấu vốn sợ súng đành loay hoay tụt xuống. Thỏ được thể quát:
- Ngồi vào gốc cây! Không ngồi tao bắn.
Gấu miễn cưỡng ngồi vào gốc cây. Thỏ thích chí quát tiếp:
- Gấu, mày ị đi! Không là tao bắn.
Hết sức giận dữ nhưng không có cách nào thoát, gấu đành cố rặn ra được mấy cục. Thỏ được nước lấn tới nữa:
- Gấu, mày bốc ăn đi!
- Không, tao không ăn.
- Không ăn tao bắn đó!
Đến thế này thì nhục quá. Gấu điên tiết nói liều:
- Thì mày bắn đi! Tao thà chết chứ không ăn!
Thỏ bèn bóp cò, nhưng rủi thay súng không nổ. Thỏ đứng chết trân, sau đó lắp bắp:
- Ông ông gấu ơi!
- Gì?
- Để .. để đấy con  con ăn cho.
Bị sa thải
Một bà béo nặng tạ rưỡi đến vườn bách thú Luân Đôn xin làm việc. Ông giám đốc hỏi:
- Tại sao bà lại đến đây xin việc?
- Dạ, thưa ông, tôi mới bị công ty X sa thải.
- Vì sao?
- Chẳng giấu gì ông. Tôi vốn là người rất chậm.
- Ồ không sao. Tôi hiểu. Tôi hiểu. Bà có việc đây. Tôi phân công bà đến trông coi chuồng rùa. Được chứ?
- Cám ơn ông.
Hôm sau, giám đốc đi kiểm tra, đến khu chuồng nuôi rùa thì thấy không còn một con nào cả. Giám đốc ngạc nhiên thì bà béo trả lời:
- Dạ, thưa giám đốc, sáng này tôi vừa mở cửa chuồng thì lũ rùa thi nhau bò ra, tôi cố gắng hết sức nhưng không đuổi kịp con nào ạ
.
VN:F [1.9.6_1107]
Lời nguyền
Ở một làng nọ có một gia đình mới cưới vợ cho con. Sau một thời gian, người con dâu có mang và đẻ một đứa con trai rất khỏe mạnh. Trong ngày đầy tháng của cháu bé, gia đình quên mất mời một người già trong làng. Bà cụ rất tức giận và nói một lời nguyền: “Đứa bé gọi tên ai trong gia đình, người đó sẽ chết.”
Khi đứa bé biết nói thì cả gia đình đã quên lời nguyền kia. Một hôm đứa bé gọi “Bà ơi”, thế là hôm sau bà ngoại nó chết. Khi đứa bé gọi “Mẹ ơi”, thì người mẹ cũng ra đi ngay trong đêm ấy. Hôm sau nữa, đứa bé gọi “Bố ơi”, người bố chán nản, chẳng thiết ăn thiết uống, lên giường nằm chờ chết. Nhưng sáng hôm sau, ông ta thức dậy, thấy mình vẫn sống sờ sờ. Chợt nghe tiếng khóc bên hàng xóm, thì mới hay. Người hàng xóm đang khỏe mạnh thì bỗng chết sáng nay.
VN:F [1.9.6_1107]
Ngu như bò!
Hai chú bò đực tình cờ gặp nhau trên đường. Chú bò Giôhan thì béo tròn. Còn chú bò Ali thì gầy trơ xương. Giôhan thương bạn liền hỏi:
- Ali, vì sao anh đến nông nỗi này? Chắc chủ bắt làm việc nhiều quá phải không?
Ali rơm rớm nước mắt:
- Đúng thế, Giôhan ạ. Lại còn cho ăn ít nữa chứ!
- Sao anh không bỏ sang ở với tôi? Ông chủ tôi tốt lắm!
- Mình cũng muốn. Nhưng lúc này chưa thể được!
- Anh còn vướng việc gì?
- Chuyện thế này, ông chủ tớ có một cô gái rất xinh đẹp nhưng lại rất ngu đần!
- Anh định ở lại để dạy cho cô ta thông minh lên sao?
- Không, ý định đó để sau. Anh biết không, ông chủ thường mắng cô con gái mình: “Mày ngu như bò ấy, tao sẽ gả mày cho con Ali kia!”.
- Hay đấy! Thế ông chủ đã gả chưa?
- Chưa! Nhưng tớ đang hi vọng!
Bánh mì
Thông thường theo lịch trong ngày viên thống đốc có một buổi để lắng nghe các lời cầu khẩn từ người thân của các tù nhân. Một hôm, một người phụ nữ tới để xin cho chồng của cô ta được ra tù.
-Anh ta bị kết án vì tội gì? viên thống đốc hỏi.
-Ăn cắp bánh mì.
-Và anh ta có là một người chồng tốt đối với chị không?
-Không hẳn, người phụ nữ đáp, anh ta đánh đập tôi mỗi khi anh ta say, bắt nạt bọn trẻ con, đi với những người đàn bà khác, và đối với các việc khác thì anh ta chả có tích sự gì.
-Thế tại sao chị lại muốn anh ta được thả? viên thống đốc ngạc nhiên hỏi.
-Chúng tôi lại hết bánh mì rồi.
VN:F [1.9.6_1107]
Giải pháp
Vào lúc người thuỷ thủ đến thị trấn thì mọi phòng của khách sạn đã kín chỗ.
-Ông phải còn phòng nào nữa chứ, anh ta khẩn khoản, hoặc chỉ một cái giường thôi, tôi không cần quan tâm là ở đâu.
-À, thực sự là tôi có một phòng đôi mà mới có một người – một anh chàng thuộc lực lượng không quân, người quản lý nói, và anh ta sẽ thấy thoải mái nếu được chia đôi tiền phòng. Nhưng nói thật với anh, anh ta ngáy to đến nỗi những người ngủ cũng phòng hồi trước đó phải phàn nàn rất nhiều. Tôi không chắc lắm là nó có thích hợp cho anh không.
-Không vấn đề gì, người lính thuỷ mệt mỏi nói, tôi sẽ lấy nó.
Sáng ngày hôm sau anh ta xuống ăn sáng với cặp mắt sáng ngời.
-Anh ngủ thế nào rồi? người quản lý hỏi.
-Chưa bao giờ tốt hơn thế.
Người quản lý rất lấy làm ấn tượng -Không vấn đề gì với anh chàng ngáy to đó ư?
-Chả sao cả, tôi làm anh ta phải im miệng ngay, anh chàng kia nói.
-Anh làm thế nào? người quản lý hỏi.
-Khi tôi vào phòng anh ta đã ở trên giường và ngáy khò khò rồi, anh thuỷ thủ giải thích, tôi đến gần, hôn một cái vào má anh ta và nói ‘Ngủ ngon nha, cưng’, và anh ta ngồi dậy cả đêm để trông chừng tôi.
VN:F [1.9.6_1107]
Cánh cửa
Hai người của nhà thờ đi tới từng nhà một, họ gõ cửa một nhà có người phụ nữ không ưa họ lắm. Bà ta nói rằng không muốn nghe những lời của họ, và đóng sầm cửa lại ngay trước mặt.
Tuy vậy, bà ta ngạc nhiên thẩy rằng cánh cửa không thể đóng được, và lại bật ngược trở lại và mở ra. Bà ta thử lại lần nữa, đặt cả lưng vào để đóng cửa nhưng vẫn kết quả như vậy, cánh cửa bật trở ra.
Tin chắc rằng những kẻ thô lỗ kia đã đặt chân vào để chặn cửa, bà ta giận dữ cố gắng đóng mạnh lần nữa để dạy cho họ một bài học, thì lúc đó một người trong số họ nói, “Thưa bà, trước khi bà làm như thế một lần nữa bà cần phải bỏ con mèo của bà ra đã.”
VN:F [1.9.6_1107]
Thờ ơ
Bush và Powell đang ngồi trong quán bar. Một anh chàng bước vào và hỏi người bồi, “Có phải Bush và Powel đó ko?”. Người phục vụ đáp, “Đúng, họ đấy”.
Thế là anh chàng kia bước đến và nói, “Xin chào. Các ngài đang làm gì vậy?”
Bush nói, “Chúng tôi đang chuẩn bị kế hoạch Chiến tranh thế giới thứ III”.
Anh chàng kia hỏi, “Thật thế à? Điều gì sẽ xảy ra vậy?”
Bush nói, “Chúng tôi sẽ giết 10 triệu người Afganistan và một người sửa xe đạp.”
Anh chàng kia la lên, “Tại sao các ngài lại giết một người sửa xe đạp?!”
Bush quay sang Powel và nói, “Thấy chưa, tôi đã bảo ông là không ai lo lắng cho 10 triệu người Afganistan kia đâu mà!”
Quyền lực
Một hôm Jesus và Moses ngồi nói chuyện với nhau trên một chiếc thuyền. Họ nói với nhau về những ngày đã qua và quyết định thử quyền lực của mỗi người.
Moses thực hiện đầu tiên. Ông ta đứng lên, giang rộng tay ra và nước xung quanh liền rẽ ra, họ thấy mình ngồi ở đáy hồ. Ông ta hạ thấp tay và nước lại trở lại bình thường.
Ðến lượt Jesus, ông ta định bước ra đi trên mặt nước, nhưng khi vừa thử thì ông ta chìm luôn xuống đáy hồ. Cuối cùng ông ta cùng bò được lên thuyền, Moses hỏi là chuyện gì đã xảy ra.
Nếm đi
Một buổi chiều, người bồi bàn đưa một bát súp gà cho một người đàn ông đứng tuổi. Khi anh ta vừa quay vào bếp thì người khách gọi anh ta lại.
Bồi: Vâng thưa ngài, có chuyện gì vậy?
Khách: Món súp. Nếm nó đi.
Bồi: Xin lỗi tôi không rõ, thưa ngài?
Khách: Nào cậu, nếm nó đi.
Bồi: Nhưng, thưa ngài, tôi có thể đảm bảo với ngài là món súp rất tuyệt.
Khách: ừm,hmm…nếm đi.
Bồi: Thưa ngài, súp được làm vào sáng nay với những nguyên liệu tốt nhất.
Khách: Làm đi, nếm đi mà!
Bồi (phát cáu): Thôi được rồi, tôi sẽ nếm.
Ngừng lại một lúc, anh ta hỏi “Cái thìa đâu rồi?”
Người khách đáp lại một cách đắc thắng, “Ah ha!!”
Nửa đêm ở nghĩa địa
Hai anh chàng đi về nhà sau một buổi tiệc Halloween và quyết định đi tắt qua nghĩa địa.
Khi đang ở giữa nghĩa địa, họ giật mình khi nghe thấy tiếng gõ-gõ-gõ từ trong bóng đêm.
Vô cùng sợ hãi, họ thấy một ông già với một cái búa và một cái đục, đang đẽo vào bia mộ.
-Chúa ơi, một người nói sau khi lấy lại nhịp thở, ông làm chúng tôi sợ đến chết đi được
-Chúng tôi nghĩ ông là ma! Ðêm khuya thế này mà ông còn làm gì ở đây?
-Mấy cái thằng ngu đó!, người đàn ông càu nhàu, chúng nó đánh vần sai tên tôi!

File đính kèm:

  • docTRUYEN CUOI.doc
Bài giảng liên quan