Chương trình tập huấn CNTT - Trường THCS Tân Hồng 2012-2013

I- MỤC ĐÍCH:

 Bồi dưỡng kỹ năng đăng nhập và đưa bài lên trang Web cho tất cả cán bộ giáo viên công nhân viên nhà trường.

 Phát triển, mở rộng và làm phong phú thêm cho trang Web của nhà trường.

II- NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN:

1- Giới thiệu về trang Web của trường THCS Tân Hồng.

2- Hướng dẫn cách đăng nhập để đưa bài lên trang Web nói chung và trang Web của trường THCS Tân Hồng. nói riêng.

III- PHƯƠNG PHÁP TẬP HUẤN:

1- Xem trước các đoạn phim hướng dẫn về cách đưa bài lên trang Web nói chung.

2- Hướng dẫn cụ thể cách đăng nhập vào trang Web nhà trường để đưa bài của cá nhân, tập thể lên trên đó.

IV- YÊU CẦU THỰC HÀNH:

 Qua khóa tập huấn, các bộ phận về thực hành theo yêu cầu sau: Mỗi giáo viên đưa ít nhất:

 2 đề KTHK của bộ môn mình (đã có sẵn trên máy GV)

 2 bài giảng điện tử (PPT);

 SKKN cá nhân đã qua sử dụng;

 Và một số bài viết khác như: Các bài dự thi tìm hiểu, kế hoạch hoạt động của cá nhân, kế hoạch kiểm tra thường xuyên, định kỳ trong năm, kế hoạch dạy chủ đề tự chọn. để đồng nghiệp cùng tham khảo và BGH kiểm tra khi cần thiết.

 Đối với các bộ phận: Công đoàn, Chi đoàn, Liên đội, CTĐ, TCM, VP,TV, TB, BGH đưa các tin bài có liên quan đến bộ phận mình lên trang Web của nhà trường để phát triển và làm cho trang Web nhà trường thật sự phong phú về nội dung lẫn hình thức. (đây là 1 trong những tiêu chí đánh giá việc ƯDCNTT của CBNV ở cuối năm)

 

ppt8 trang | Chia sẻ: hienduc166 | Lượt xem: 550 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Chương trình tập huấn CNTT - Trường THCS Tân Hồng 2012-2013, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút TẢI VỀ ở trên
* THI ĐUA DẠY TỐT - HỌC TỐT *Ứng dụng CNTT trong DHTCPHÒNG GD & ĐT HUYỆN BÌNH GIANG * TRƯỜNG THCS TÂN HỒNG *LỚP TẬP HUẤNỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TINTrường THCS Tân Hồng Năm học 2012 - 2013CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN CNTTI- MỤC ĐÍCH: Bồi dưỡng kỹ năng đăng nhập và đưa bài lên trang Web cho tất cả cán bộ giáo viên công nhân viên nhà trường. Phát triển, mở rộng và làm phong phú thêm cho trang Web của nhà trường. II- NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN:1- Giới thiệu về trang Web của trường THCS Tân Hồng.2- Hướng dẫn cách đăng nhập để đưa bài lên trang Web nói chung và trang Web của trường THCS Tân Hồng. nói riêng.III- PHƯƠNG PHÁP TẬP HUẤN:1- Xem trước các đoạn phim hướng dẫn về cách đưa bài lên trang Web nói chung.2- Hướng dẫn cụ thể cách đăng nhập vào trang Web nhà trường để đưa bài của cá nhân, tập thể lên trên đó.IV- YÊU CẦU THỰC HÀNH: Qua khóa tập huấn, các bộ phận về thực hành theo yêu cầu sau: Mỗi giáo viên đưa ít nhất: 2 đề KTHK của bộ môn mình (đã có sẵn trên máy GV) 2 bài giảng điện tử (PPT); SKKN cá nhân đã qua sử dụng; Và một số bài viết khác như: Các bài dự thi tìm hiểu, kế hoạch hoạt động của cá nhân, kế hoạch kiểm tra thường xuyên, định kỳ trong năm, kế hoạch dạy chủ đề tự chọn.... để đồng nghiệp cùng tham khảo và BGH kiểm tra khi cần thiết. Đối với các bộ phận: Công đoàn, Chi đoàn, Liên đội, CTĐ, TCM, VP,TV, TB, BGH đưa các tin bài có liên quan đến bộ phận mình lên trang Web của nhà trường để phát triển và làm cho trang Web nhà trường thật sự phong phú về nội dung lẫn hình thức. (đây là 1 trong những tiêu chí đánh giá việc ƯDCNTT của CBNV ở cuối năm) 1- GIỚI THIỆU TRANG WEBSITE CỦATRƯỜNG THCS TRẦN QUÝ CÁP3- Hướng dẫn cụ thể cách đăng nhập vào trang Web nhà trường để đưa bài của cá nhân và tập thể lên trên đó.IV- YÊU CẦU THỰC HÀNH: Qua khóa tập huấn, các bộ phận về thực hành theo yêu cầu sau: Mỗi giáo viên đưa ít nhất: 2 đề KTHK của bộ môn mình (đã có sẵn trên máy GV) 2 bài giảng điện tử (PPT); SKKN cá nhân đã qua sử dụng; Và một số bài viết khác như: Các bài dự thi tìm hiểu, kế hoạch hoạt động của cá nhân, kế hoạch kiểm tra thường xuyên, định kỳ trong năm, kế hoạch dạy chủ đề tự chọn.... để đồng nghiệp cùng tham khảo và BGH kiểm tra khi cần thiết. Đối với các bộ phận: Công đoàn, Chi đoàn, Liên đội, CTĐ, TCM, VP,TV, TB, BGH đưa các tin bài có liên quan đến bộ phận mình lên trang Web của nhà trường để phát triển và làm cho trang Web nhà trường thật sự phong phú về nội dung lẫn hình thức. (đây là 1 trong những tiêu chí đánh giá việc ƯDCNTT của CBNV ở cuối năm) 

File đính kèm:

  • pptTap huan CNTT.ppt