Trò chơi Trúc xanh

Mục đích trò chơi

Tạo sự nhạy bén và rèn luyện trí nhớ qua các cặp hình và câu ca dao tục ngữ ứng với hình nền

Bước 1: Clik vào biểu tượng trình chiếu Powerpoint

Bước 2: Khi học sinh chọn 2 số để tìm cặp hình giống nhau

 Clik (khi bàn tay xuất hiện) vào 2 khung số học sinh chọn, nếu giống nhau thì để luôn.và nhấp vào biểu tượng đám mây màu đỏcó số nhỏ hai hình sẽ biền mất.

Nếu sai, clik vào chữ số trong khung và xuất hiện 2 biểu tượng mặt người ở 2 khung số sau đó clik vào biểu tượng để che hình lại như cũ.

 

ppt8 trang | Chia sẻ: gaobeo18 | Lượt xem: 2322 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Trò chơi Trúc xanh, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút TẢI VỀ ở trên
Trường Đại Học Đồng NaiGiào viên: LỮ PHỤNGSV Thực Hiện: Nguyễn Thị Mai HạnhLớp: Mầm A K36Trúc XanhgameMục đích trò chơiTạo sự nhạy bén và rèn luyện trí nhớ qua các cặp hình và câu ca dao tục ngữ ứng với hình nềnCách trình chiếu hoạt động trò chơi trên Powerpoint Bước 1: Clik vào biểu tượng trình chiếu Powerpoint Bước 2: Khi học sinh chọn 2 số để tìm cặp hình giống nhau	Clik (khi bàn tay xuất hiện) vào 2 khung số học sinh chọn, nếu giống nhau thì để luôn.và nhấp vào biểu tượng đám mây màu đỏcó số nhỏ hai hình sẽ biền mất.Nếu sai, clik vào chữ số trong khung và xuất hiện 2 biểu tượng mặt người ở 2 khung số sau đó clik vào biểu tượng để che hình lại như cũ.Nếu trường hợp học sinh chưa giải hết các cập hình mà đoán được hình nền và câu ca dao tục ngữ ứng với hình đúng thì nhấn enter để xuất hiện đáp án. Và kết thúc trò chơi. Cách trình chiếu hoạt động trò chơi trên PowerpointBÁN MẶT CHO ĐẤT BÁN LƯNG CHO TRỜI123456789101112910111234567812BÁN MẶT CHO ĐẤT BÁN LƯNG CHO TRỜIHappy

File đính kèm:

  • ppttro choi truc xanh.ppt
Bài giảng liên quan