Bộ ảnh Bào thai động vật

National Geographic Documentary mới đây tiết lộ "bộ ảnh phi thường của các loài động vật trong bào thai”, với những tấm hình “gây sốc” về phôi thai của cá heo, cá mập, chó, chim cánh cụt, mèo, voi
Peter Chinn, tác giả của bộ ảnh, đã kết hợp công nghệ quét siêu âm ba chiều, đồ họa máy tính và các camera siêu nhỏ để chụp lại các giai đoạn từ bào thai đến khi sinh nở của động vật. Đây là những hình ảnh chi tiết nhất về các phôi thai động vật từ trước tới nay.

 

ppt11 trang | Chia sẻ: gaobeo18 | Lượt xem: 874 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bộ ảnh Bào thai động vật, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút TẢI VỀ ở trên
Công bố bộ ảnh chưa từng có về bào thai động vậtNational Geographic Documentary mới đây tiết lộ "bộ ảnh phi thường của các loài động vật trong bào thai”, với những tấm hình “gây sốc” về phôi thai của cá heo, cá mập, chó, chim cánh cụt, mèo, voi Peter Chinn, tác giả của bộ ảnh, đã kết hợp công nghệ quét siêu âm ba chiều, đồ họa máy tính và các camera siêu nhỏ để chụp lại các giai đoạn từ bào thai đến khi sinh nở của động vật. Đây là những hình ảnh chi tiết nhất về các phôi thai động vật từ trước tới nay. Cá heoVoi conChim cánh cụtCá mập.Chó con. 

File đính kèm:

  • pptbao thai dong vat.ppt
Bài giảng liên quan