Chuyên đề Hình thành kỹ năng ứng dụng CNTT trong học tập cho sinh viên

Mục tiêu dài hạn

Áp dụng những phương pháp dạy học của thế kỷ 21 để hình thành kỹ năng ứng dụng CNTT trong học tập cho sinh viên trường CĐSP TT Huế.

Mục tiêu trước mắt

*Thay đổi phương pháp học tập theo hướng “Hợp tác” để phát triển tư duy bậc cao cho SV.

*Đa dạng hóa các loại hình học tập hướng đến lấy người học làm trung tâm.

*Chú trọng ứng dụng CNTT trong quá trình giảng dạy để nâng cao chất lượng học tập

*Hình thành kỹ năng tự học, hợp tác, chia sẻ cho SV.

 

ppt9 trang | Chia sẻ: baobinh26 | Lượt xem: 456 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Chuyên đề Hình thành kỹ năng ứng dụng CNTT trong học tập cho sinh viên, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút TẢI VỀ ở trên
Mai Thị ThuKhoa Quản trị - Nghiệp vụĐịa chỉ: KTT Quân Đội – Bãi Dâu Email: maithithu94@gmail.comĐiện thoại: 0543. 518301Lê Thị Mai PhươngKhoa Giáo dục Mầm nonĐịa chỉ: 8 Phạm Ngũ Lão, HuếEmail: lephg59@yahoo.com.vnĐiện thoại: 0914172868 Nguyễn Đình Đại DươngTrung tâm Hỗ trợ sinh viên & LK Đào tạoĐịa chỉ: 59/246 Hùng Vương, An CựuEmail: megamyt@gmail.com	Điện thoại: 0983.910109HÌNH THÀNH KỸ NĂNG ỨNG DỤNG CNTT TRONG HỌC TẬP CHO SINH VIÊNÁp dụng những phương pháp dạy học của thế kỷ 21 để hình thành kỹ năng ứng dụng CNTT trong học tập cho sinh viên trường CĐSP TT Huế.Thay đổi phương pháp học tập theo hướng “Hợp tác” để phát triển tư duy bậc cao cho SV.Đa dạng hóa các loại hình học tập hướng đến lấy người học làm trung tâm.Chú trọng ứng dụng CNTT trong quá trình giảng dạy để nâng cao chất lượng học tậpHình thành kỹ năng tự học, hợp tác, chia sẻ cho SV.Chiến lược Tăng cường ứng dụng CNTT trong dạy học. Lấy người học làm trung tâm. Phát triển tư duy bậc cao cho SV.Biện pháp Chú trọng xây dựng cơ sở hạ tầng CNTT đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập. Tìm hiểu, lựa chọn phân bậc trình độ SV để xây dựng nhóm học tập chất lượng. Áp dụng nhiều phương pháp dạy học.Trình độ học tập của SV trong lớp không đồng đều.SV không thích ứng với phương pháp học tập mớiĐiều kiện cơ sở vật chất của trường chưa đảm bảo.THỬ THÁCHGIẢI PHÁPTổ chức một số buổi tập huấn để sinhviên làm quen với PP mớiXây dựng kế hoạch trình lên lãnh đạo khoa, trường để được hỗ trợViệc soạn bài khó khăn do thiếu thông tin, hình ảnh, âm thanhPhối hợp với GVCN, các GV bộmôn, khoa phân các nhóm SV có trình độ gần nhauTìm kiếm từ InternetTrình kế hoạchĐánh giá kết quảLập kế hoạchTriển khai thực hiện01-15/ 9/201120-25/9/2011Tháng 10/2011Tháng 5/2012Các trang web như www.dayhocintel.net, www.intel.com/education/vn,  Hướng dẫn kỹ năng của Intel.Các phần mềm soạn thảo và phần mềm hỗ trợ.Xin cám ơn Quý thầy, cô đã tận tình hướng dẫn và các bạn học viên đã cộng tác và chia sẻ!

File đính kèm:

  • pptCHUYEN DE 3.ppt
Bài giảng liên quan