Báo cáo Sinh học 9 bài 56- 57: Tìm hiểu môi trường ở địa phương

Ô NHIỂM MÔI TRƯỜNG LÀ HIỆN TƯỢNG MÔI TRƯỜNG TỰ NHIÊN BỊ BẨN,ĐỒNG THỜI CÁC TÍNH TRẠNG VẬT LÝ ,HÓA HỌC, SINH HỌC CỦA MÔI TRƯỜNG BỊ THAY ĐỔI.

NHỮNG LÝ DO DẪN ĐẾN Ô NHIỄM MÔI TRƯỜNG NHƯ HIỆN NAY

 

ppt17 trang | Chia sẻ: gaobeo18 | Lượt xem: 1030 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Báo cáo Sinh học 9 bài 56- 57: Tìm hiểu môi trường ở địa phương, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút TẢI VỀ ở trên
THUC HANH SINHBÀI 56-57TÌM HIÊU MÔI TRUONG O ĐIA PHUONGÔ NHIỂM MÔI TRƯỜNG LÀ HIỆN TƯỢNG MÔI TRƯỜNG TỰ NHIÊN BỊ BẨN,ĐỒNG THỜI CÁC TÍNH TRẠNG VẬT LÝ ,HÓA HỌC, SINH HỌC CỦA MÔI TRƯỜNG BỊ THAY ĐỔI.NHỮNG LÝ DO DẪN ĐẾN Ô NHIỄM MÔI TRƯỜNG NHƯ HIỆN NAYDẤU HỎI ?Ô NHIỄM DO THIÊN TAILŨ LỤT Ở VIỆT NAMĐẦU TIÊN PHẢI NÓI ĐẾN Ô NHIỄM KHÔNG KHÍ việc xả khói chứa bụi và các chất hóa học vào bầu không khí. Ô NHIỄM KHÔNG KHÍ LÀVí dụ về các khí độc là cacbon mônôxít, điôxít lưu huỳnh,  các chất cloroflorocacbon (CFCs), và ôxít nitơ là chất thải của công nghiệp và xe cộ. KÍNH NỔI VÀ CCI THAY PHIÊN XẢ KHÓIĐƯỜNG LÊN XÃ TAM NGHĨA CHUP NGÀY 5-4 BỞI NHỊ KUTE..Ô NHIỄM MÔI TRƯƠNG BUỔI PICNIC MAT ZUIÔ NHIỄM NGUỒN NƯỚCÔ nhiễm nước là sự thay đổi theo chiều xấu đi các tính chất vật lý – hoá học – sinh học của nước, với sự xuất hiện các chất lạ ở thể lỏng, rắn làm cho nguồn nước trở nên độc hại với con người và sinh vật. Làm giảm độ đa dạng sinh vật trong nước. Xét về tốc độ lan truyền và quy mô ảnh hưởng thì ô nhiễm nước là vấn đề đáng lo ngại hơn ô nhiễm đất. SÔNG AN TÂN (GẦN CHỢ AN TÂN)

File đính kèm:

  • pptTHUC HANH(7).ppt